.

Phương thức vận chuyển

18/11/2019 09:04 +07 - Lượt xem: 39733

Để đảm bảo lợi ích của khách hàng; Uni Group xin thông báo tới Quý khách hàng phương thức vận chuyển1, Khi nhận được hàng hãy thật thận trọng không...

Để đảm bảo lợi ích của khách hàng; Unicom xin thông báo tới Quý khách hàng phương thức vận chuyển

1, Khi nhận được hàng hãy thật thận trọng không nên để người khác kí nhận thay, bắt buộc hãy kiểm tra lại hàng hóa thật kĩ (đóng gói có nguyên vẹn không, hàng có bị hư hỏng, linh phụ kiện chó thiếu không, chức năng của sản phẩm có bình thường không) , xác nhận không có sai xót gì mới kí nhận hàng, tránh phát sinh tranh chấp không cần thiết. Nếu có nghi vấn, hãy lập tức gọi cho trung tâm chăm sóc khách hàng để phản hồi thông tin.

Nếu do người dùng không kiểm tra kĩ lưỡng trước khi kí nhận hàng hóa rồi xảy ra tranh chấp, UniTools sẽ không chịu trách nhiệm, chỉ có nhiệm vụ xử lý hòa giải.

2, Nếu địa chỉ của người dùng ghi sai, các phương thức liên hệ cung cấp sai..v.v.. gây nên tình trạng hàng hóa không gửi thành công hoặc bị trả lại, tất cả chi phí phát sinh và hậu quả gây ra sẽ do người mua chịu.

3, Nếu xảy ra trường hợp bất khả kháng cự như động đất, bão lụt … dẫn đến kéo dài quá trình gửi hàng hóa, Unicom sẽ được miễn trách nhiệm.

NHẮC NHỞ:

Nếu người dùng hoặc người được ủy quyền đã kí nhận, thì điều có thể hiện rằng sản phẩm đã được xác nhận không có lỗi gì và không có yếu tố ảnh hưởng gì đến chất lượng sử dụng,unicom có quyền không xử lý, không chấp nhận yêu cầu đổi hàng nếu có các vấn đề về hư hại do đóng gói, hư hại về bề mặt hoặc quà tặng hay phụ kiện kèm theo bị thiếu hụt.

Chi phí vận chuyển

Chi phí vận chuyển sẽ được tính phí dựa trên hàng hóa mua sắm tại website

Đối với các hàng hóa có trọng lượng < 2kg mà Quý khách mua tại website Unitools. Chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển cho Quý khách bằng hình thức chuyển phát qua các đơn vị vận chuyển như: Vietel post, VN post, Nhất Tín, Giao hàng Nhanh… tùy thuộc theo tỉnh thành mà Quý khách mua hàng.

Đối với các hàng hóa có trọng lượng >2 kg. Phí vận chuyển sẽ được Unicom tính dựa trên thông tin nhận hàng của Quý khách.

Phương thức vận chuyển ưu tiên của Unicom chính là các bên giao hàng chuyển phát như Vietelpost. Do đó chi phí vận chuyển cũng dựa trên cách tính của các đơn vị vẩn chuyển đó. Quý khách có thể thao khảo giá cước vận chuyển trước hoặc liên hệ với Unicom để biết được chi tiết nhất.

Thời gian vận chuyển

Như đã nói ở trên là Unicom sẽ sử dụng phương thức chuyển phát của các đơn vị như Vietelpost. Do vậy thời gian vận chuyển Quý khách có thể check được qua mã vận đơn khi Quý khách mua hàng chúng tôi sẽ cung cấp mã vận đơn đó

Thời gian vận chuyển nhanh hay không là do Quý khách lựa chọn phương thức vận chuyển nhanh hay tiết kiệm, và địa chỉ nơi Quý khách nhận hàng. Unicom JSC thì có cửa hàng tại Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.

Ngoài ra nếu Quý khách ở Hà Nội và muốn sử dụng Grap vận chuyển vui lòng liên hệ trực tiếp Unicom JSC để được hỗ trợ

Nguồn bài viết: Unicom JSC

 




Bài xem nhiều